$642
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của alo789. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ alo789.Theo Hãng AFP, ông Trump đã đặt thời hạn 60 ngày để Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ trình kế hoạch triển khai "lá chắn phòng thủ tên lửa thế hệ mới", được thiết kế nhằm chống lại các loại tên lửa đạn đạo, bội siêu thanh và hành trình tiên tiến, mà ông Trump gọi là hệ thống "Vòm Sắt của Mỹ".“Trong 40 năm qua, mối đe dọa từ vũ khí chiến lược thế hệ mới thay vì giảm bớt thì đã trở nên dữ dội và phức tạp hơn”, nội dung sắc lệnh ngày 27.1 có đoạn, đề cập một số đối thủ của Mỹ đã gia tăng năng lực phát triển tên lửa, dù không nêu cụ thể nước nào.Tổng thống Trump nói rằng Mỹ "đang bảo vệ các nước khác nhưng lại không bảo vệ bản thân", đồng thời đề cập cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan từng muốn xây dựng hệ thống phòng không kiểu Vòm Sắt từ thời Chiến tranh Lạnh nhưng bị hạn chế về công nghệ."Bây giờ chúng ta có công nghệ phi thường. Có thể thấy điều đó ở Israel. Do đó tôi nghĩ Mỹ cũng nên làm điều tương tự. Mọi thứ sẽ được sản xuất tại Mỹ 100%", Fox News dẫn lời ông Trump phát biểu tại buổi gặp mặt của các thành viên đảng Cộng hòa ở bang Florida ngày 27.1.Vòm Sắt (Iron Dome) là hệ thống phòng không tầm ngắn được quân đội Israel sử dụng kết hợp với các loại tên lửa đánh chặn tầm xa Arrow-2/Arrow-3 và tầm trung David's Sling, tạo thành lớp phòng không đa tầng. Theo Reuters, Vòm Sắt là hệ thống phòng không được sử dụng nhiều nhất của Israel, tập trung đánh chặn các loại rốc két tầm ngắn và máy bay không người lái (UAV).Hiện chưa rõ phương án xây dựng hệ thống phòng không theo sắc lệnh của ông Trump sẽ như thế nào. Giới quan sát quân sự cho rằng các loại tên lửa liên lục địa mới là mối đe dọa chính của Mỹ, do đó lớp phòng không tầm ngắn tương tự Vòm Sắt của Israel bị cho là không phù hợp nếu được phát triển tại Mỹ.Cũng trong ngày 27.1, ông Trump đã ký các sắc lệnh thay đổi quy định và cơ chế trong quân đội Mỹ, trong đó có lệnh cấm người chuyển giới tham gia lực lượng vũ trang. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của alo789. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ alo789.Tại hội thảo "Chuyển đổi xanh trong khu công nghiệp để phát triển bền vững Hải Phòng" diễn ra ngày 6.3 vừa qua, ông Dương Đình Ổn - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.Hải Phòng cho biết địa phương này muốn thí điểm sàn giao dịch tín chỉ carbon vào năm 2026. Lãnh đạo thành phố xác định sàn giao dịch này là bước chuyển tiếp giúp chính quyền và doanh nghiệp tham gia vào thị trường carbon nội địa của Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời đẩy nhanh tốc độ giảm phát thải khí nhà kính của Hải Phòng trong lộ trình tiến tới phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.Hải Phòng là "cái nôi" của doanh nghiệp sản xuất xe điện duy nhất và lớn nhất Việt Nam hiện nay - VinFast. Sàn giao dịch carbon tại Hải Phòng là điều kiện quan trọng giúp VinFast có thể thực hiện mục tiêu đạt 200.000 tỉ đồng doanh thu và đạt 4.500 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế mà Chủ tịch HĐQT Vingroup đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 của doanh nghiệp này. Ông Phạm Nhật Vượng tiết lộ mục tiêu hoàn toàn khả thi bởi VinFast có thể bán chứng chỉ carbon không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác. Trên thế giới, Tesla - công ty sản xuất xe điện và năng lượng sạch của Mỹ - đang dẫn đầu cuộc đua bán tín chỉ carbon xe điện. Theo Green Earth, báo cáo thu nhập mới nhất của Tesla cho thấy, doanh thu tín dụng carbon tăng vọt lên mức kỷ lục. Chỉ trong một quý, Tesla đã tạo ra 692 triệu USD từ việc bán các khoản tín dụng theo quy định, chiếm gần 30% thu nhập ròng của công ty. Trong cả năm 2024, con số đó tăng vọt lên 2,76 tỉ USD, phản ánh mức tăng kỷ lục 54% so với năm 2023. Đáng nói, doanh thu từ bán tín chỉ carbon đã "cứu" Tesla trong cả năm 2024 bởi thu nhập ròng của hãng xe điện này năm trước giảm tới 23%. Lượng xe giao cũng giảm nhẹ, củng cố mối lo ngại về nhu cầu thị trường thay đổi và cạnh tranh gia tăng.Thành công của Tesla trên thị trường tín dụng carbon bắt nguồn từ khả năng tạo ra tín chỉ phát thải bằng cách bán xe không phát thải. Các nhà sản xuất ô tô không đạt được mục tiêu theo quy định, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Quốc, phải mua tín chỉ để tránh bị phạt. Cụ thể, lộ trình giảm thải với phương tiện giao thông của Liên minh châu Âu (EU) quy định, từ năm 2025, mức phát thải carbon từ ô tô phải giảm gần 24% so với giai đoạn 2019 - 2023, xuống 93,6g CO2 trên mỗi km. Trong 10 hãng xe lớn nhất thế giới (trừ Tesla), có 9 nhà sản xuất không đạt tiêu chuẩn này, chuyên trang Carbon Credits thống kê. BMW, Kia, Stellantis cần cắt giảm 9 - 11%. Trong đó, các xe Volkswagen và Ford cách ngưỡng quy định xa nhất, ở mức 21%. Mua tín chỉ carbon là một giải pháp khi không đáp ứng được quy định giảm thải.Kể từ 2017, tổng thu nhập của hãng xe điện Mỹ từ các giao dịch tín chỉ tăng vọt lên hơn 10,4 tỉ USD. Các nhà sản xuất ô tô Stellantis, Toyota, Ford, Mazda và Subaru đang tham gia vào nhóm mua của Tesla. Trong khi đó, Mercedes hợp tác với Polestar, Volvo Cars và Smart.Chiếu từ câu chuyện của Tesla sang VinFast, chuyên gia kinh tế Trần Anh Tùng (Trưởng ngành Quản trị kinh doanh, khoa Quản trị kinh doanh Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM) nhìn nhận: Ngành xe điện Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng. Năm 2024, doanh số xe điện đạt khoảng 97.000 chiếc, chiếm 17,6% tổng doanh số ô tô, tăng mạnh so với 8,6% năm 2023 và 2,2% năm 2022. Dự báo, doanh số xe điện tại Việt Nam sẽ đạt 65.000 xe vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm khoảng 26% trong giai đoạn 2023 - 2032. Các hãng xe điện lớn như Tesla đã tận dụng tín chỉ carbon để tăng doanh thu. VinFast, hãng xe điện hàng đầu Việt Nam hoàn toàn nên xem xét tham gia thị trường tín chỉ carbon quốc tế, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu và thúc đẩy phát triển bền vững."Việc phát triển tín chỉ carbon trong ngành xe điện tại Việt Nam không chỉ là đem về nguồn lợi triệu USD, tỉ USD cho doanh nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm phát thải khí nhà kính và thúc đẩy chuyển đổi xanh. Dự án thí điểm của Selex Motors, triển khai 90.000 xe máy điện trong giai đoạn 2024 - 2028, dự kiến giảm khoảng 43.000 tấn CO₂ mỗi năm. Việt Nam đặt mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 và đang xây dựng thị trường tín chỉ carbon, dự kiến thí điểm từ năm 2025 và vận hành sàn giao dịch vào năm 2028. Việc tham gia thị trường này không chỉ tạo nguồn thu mới cho doanh nghiệp mà còn khuyến khích đầu tư vào công nghệ sạch, nâng cao năng lực cạnh tranh và góp phần thực hiện các cam kết quốc tế về biến đổi khí hậu. Đây mới là nguồn lợi thực sự lớn" - ông Trần Anh Tùng chỉ rõ.GS-TS Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh (Đại học Kinh tế TP.HCM) cho rằng, VinFast nói riêng cũng như Việt Nam nói chung giờ mới đặt mục tiêu tham gia thị trường tín chỉ carbon là hơi trễ. Bởi, sau một thời gian Mỹ và các nước châu Âu siết chặt điều kiện về môi trường, các công ty xe điện truyền thống sử dụng động cơ đốt trong từ chỗ phải mua tín chỉ carbon để bù trừ, nay đã bắt đầu chuyển đổi cả mô hình lẫn công nghệ. Họ cũng thúc đẩy xe giảm thiểu phát thải, đưa ra nhiều loại hình xe sử dụng nhiên liệu sạch nên nhu cầu mua tín chỉ sẽ giảm dần. Một thị trường đầy tiềm năng và dư địa lớn là Trung Quốc thì các công ty xe điện của họ quy mô rất lớn, có thể tự "cân" được. Nhìn chung, VinFast sẽ chỉ còn dư địa lớn tại các thị trường lân cận mà VinFast đang phát triển rất mạnh như Indonesia, Philippines... và đặc biệt là thị trường trong nước. Những nhà sản xuất xe hơi trong nước, nhập khẩu xe của Toyota, Ford, có hãng xe ở Việt Nam cũng đang chịu áp lực chuyển đổi năng lượng, tăng hình thái xe sử dụng điện và họ sẽ là những khách hàng tiềm năng."Nhìn chung, để kỳ vọng việc bán tín chỉ carbon mang lại doanh thu tăng đột biến như Tesla thời gian qua thì khá khó khăn, tiềm năng thị trường không còn quá lớn như trước. Song, mục đích lớn nhất của việc bán tín chỉ carbon là giảm thiểu năng lượng phát thải, chuyển đổi xanh, góp phần bảo vệ môi trường. Do đó, việc các doanh nghiệp tham gia vào thị trường tín chỉ carbon, Việt Nam xây dựng và phát triển thị trường tín chỉ carbon là cần thiết, phải làm càng sớm càng tốt" - GS-TS Võ Xuân Vinh nhấn mạnh.Cũng theo vị chuyên gia này, đối với thị trường nước ngoài, chỉ cần các doanh nghiệp Việt có đầy đủ xác nhận về quy trình, tiêu chuẩn thì có thể tham gia ngay thị trường tự nguyện. Tuy nhiên, với thị trường nội địa thì cần sự hỗ trợ từ nhà nước về mặt định hướng, chính sách. Cụ thể, nhà nước cần đẩy nhanh quá trình hình thành sàn giao dịch tín chỉ carbon. Theo Đề án thành lập và phát triển thị trường carbon tại Việt Nam, sàn giao dịch carbon trong nước sẽ vận hành thí điểm từ tháng 6.2028, trước khi hoạt động chính thức từ năm 2029. Cần đẩy nhanh hơn nữa, rút ngắn lộ trình này. Sàn giao dịch này không chỉ đơn thuần hỗ trợ ngành xe điện mà sẽ là công cụ giúp Việt Nam đẩy nhanh chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.Song song, cần đặt ra áp lực rào cản về mặt pháp lý, áp dụng quy định yêu cầu các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước và nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam phải đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải, về chuyển đổi xanh. Đây là kinh nghiệm qua những bài học thành công từ các nước. Doanh nghiệp nào không bắt kịp xu hướng, không thay đổi sẽ bị phạt, nếu không thì phải mua tín chỉ carbon. Mục tiêu không phải giúp doanh nghiệp bán tín chỉ kiếm lời mà là tạo sức ép cho các nhà sản xuất phải thay đổi công nghệ, mô hình kinh doanh, giảm phát thải. Đồng quan điểm, chuyên gia kinh tế Trần Anh Tùng đề xuất thí điểm sàn giao dịch tín chỉ carbon từ năm 2025 và vận hành chính thức vào năm 2028. Ngoài ra, cần ban hành các quy định yêu cầu các nhà sản xuất và nhập khẩu ô tô đạt tỷ lệ nhất định về xe không phát thải, thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ xe điện. Việc áp dụng các tiêu chuẩn phát thải CO₂ bắt buộc đối với doanh nghiệp, yêu cầu mua tín chỉ để bù đắp lượng phát thải vượt mức cho phép, cũng là cần thiết. Hơn nữa, khuyến khích hợp tác quốc tế theo Điều 6 của Thỏa thuận Paris sẽ thu hút đầu tư cho xe điện, giúp triển khai các dự án xe điện hiệu quả và bền vững. Đồng thời, cần cải thiện hạ tầng trạm sạc xe điện, giảm giá thành xe điện và nâng cao nhận thức người tiêu dùng thông qua các chiến dịch tuyên truyền và hỗ trợ tài chính. Theo báo cáo mới nhất từ Phòng Nghiên cứu thị trường của Oto.com.vn, năm 2024, doanh số ô tô điện (EV) và hybrid (HEV) tại Việt Nam đạt 97.000 xe, chiếm 22% tổng thị phần xe du lịch. Trong đó, ô tô điện chiếm khoảng 90.000 xe và ô tô hybrid chiếm khoảng 7.000 xe. Tính đến cuối 2024, tỷ lệ xe xanh đạt 15 - 20% và dự báo con số này tiếp tục tăng lên 25 - 30% vào năm 2025. ️
Cùng tìm hiểu hướng dẫn sử dụng miếng dán trị sẹo sau phẫu thuật nâng ngực dưới đây. Chắc chắn, các nàng sẽ có vòng 1 căng tròn như ý và hoàn toàn không còn dấu tích của sẹo xấu. Hiện nay, miếng dán trị sẹo silicone y tế đã trở thành giải pháp trị sẹo hiệu quả tối ưu ngay tại nhà không cần xâm lấn của các chị đẹp sau khi trùng tu vòng 1. Tại sao miếng dán trị sẹo silicone sau phẫu thuật ngực lại được yêu chuộng đến vậy? Đơn giản là miếng dán silicone trị sẹo nâng ngực hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội dưới đây!Lớp bảo vệ hoàn hảo cho vùng da sẹoMiếng dán trị sẹo silicone hoạt động như một lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng, che chắn vùng da sẹo khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường. Nhờ đó, vùng da tổn thương được bảo vệ toàn diện, tránh khỏi các tác nhân làm tình trạng sẹo trầm trọng hơn.Duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn daVới thành phần silicone y tế cao cấp, miếng dán giúp giữ cho vùng da sẹo luôn ẩm mịn. Điều này, không chỉ thúc đẩy quá trình tái tạo da mà còn giảm nguy cơ hình thành sẹo lồi và sẹo phì đại với diễn biến phức tạp.Giảm viêm và sưng hiệu quảMiếng dán silicone giúp làm dịu vùng da sẹo đang lên da non, giảm viêm sưng và mẩn đỏ. Đồng thời, sản phẩm còn giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.Ngăn ngừa sẹo lồi và sẹo phì đạiSilicone y tế có khả năng kiểm soát quá trình sản sinh collagen, hạn chế sự phân tán không đều của collagen tại vùng sẹo. Nhờ đó, sản phẩm ngăn ngừa hiệu quả tình trạng sẹo lồi và sẹo phì đại, giúp da hồi phục tự nhiên.Làm phẳng và cải thiện thẩm mỹ của vết sẹoKhi sử dụng, miếng dán tạo áp lực nhẹ nhàng lên bề mặt sẹo, giúp làm xẹp sẹo lồi và sẹo phì đại. Đồng thời, độ ẩm và tính đàn hồi của sản phẩm hỗ trợ làm phẳng vùng sẹo, cải thiện đáng kể thẩm mỹ của làn da.Dễ dàng sử dụng tại nhàMiếng dán trị sẹo sau phẫu thuật ngực silicone có nhiều kích thước và hình dáng, phù hợp với mọi loại sẹo sau phẫu thuật nâng ngực. Chỉ cần bóc lớp bảo vệ bên ngoài và dán trực tiếp lên vết sẹo, bất kỳ ai cũng có thể tự thực hiện mà không cần đến sự hỗ trợ của chuyên gia.Tiết kiệm chi phí với khả năng tái sử dụngMột ưu điểm vượt trội khác của miếng dán trị sẹo silicone là khả năng tái sử dụng nhiều lần, từ 30 đến 45 lần. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đạt hiệu quả cao trong việc chăm sóc sẹo.Miếng dán silicone trị sẹo nâng ngực không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà còn dễ dàng sử dụng và tối ưu chi phí. Đây chính là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ và phục hồi làn da sau phẫu thuật, giúp bạn lấy lại sự tự tin với vẻ đẹp tự nhiên.Không thể phủ nhận, miếng dán trị sẹo từ silicone y tế mang đến hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và ngăn ngừa sẹo sau phẫu thuật nâng ngực. Đây không chỉ là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em mà còn được đánh giá cao và tin dùng trên toàn thế giới. Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, miếng dán trị sẹo phẫu thuật nâng ngực Rejuvaskin Scar FX Breast vẫn nổi bật với chất lượng và hiệu quả.Rejuvaskin là thương hiệu chuyên về quản lý và ngăn ngừa sẹo, với hơn 35 năm kinh nghiệm tại Mỹ. Hãng đã hỗ trợ hơn 5 triệu vết sẹo hồi phục thành công và sản phẩm cũng hiện diện tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, miếng dán trị sẹo sau phẫu thuật ngực Scar FX Breast giúp giải quyết mọi hình thái sẹo nâng ngực, từ sa trễ, mỏ neo, quầng vú, đường nách đến đường chân ngực, mang lại giải pháp chăm sóc hiệu quả, an toàn. Điểm nổi bật đầu tiên của của miếng dán trị sẹo Rejuvaskin Scar FX Breast là thiết kế linh hoạt với nhiều hình dáng, phù hợp với từng loại sẹo phẫu thuật nâng ngực. Miếng dán ôm sát và bảo vệ vùng da sẹo một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương.Còn về chất liệu silicone y tế cao cấp nên có độ mềm dẻo, tính bám dính cao, không gây kích ứng, giúp duy trì độ ẩm tối ưu để vết sẹo hồi phục nhanh chóng. Hiệu quả mang lại vượt trội, giảm đến 86% kết cấu, 84% sắc tố, và 68% kích thước của vết sẹo chỉ sau 2 tháng sử dụng đều đặn. Đồng thời, sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành sẹo lồi và sẹo phì đại sau phẫu thuật nâng ngực. Sử dụng Scar FX Breast thì khá dễ dàng dán và tháo ngay tại nhà mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh hay bảo quản. Đây cũng là giải pháp quản lý và trị sẹo sau phẫu thuật ngực tiết kiệm chi phí nhờ khả năng tái sử dụng đến 30-45 lần.Rejuvaskin cung cấp nhiều dòng sản phẩm miếng dán silicone y tế Scar FX Breast phù hợp với từng hình thức phẫu thuật nâng ngực. Tùy theo, nhu cầu mà các bạn có lựa chọn cho phù hợp để có được vòng 1 căng tròn, săn chắc tự nhiên. Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://scarheal.com.vn/scarheal/scar-fx-breast-lollipop.htmlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://scarheal.com.vn/scarheal/mieng-dan-ngan-ngua-va-ep-seo-phau-thuat-nguc-scar-fx-3-breast-circle.htmlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://scarheal.com.vn/scarheal/mieng-dan-scar-fx-2-5x55.htmlQuản lý sẹo sau phẫu thuật nâng ngực giờ đây không còn là vấn đề khó khăn. Miếng dán trị sẹo Rejuvaskin Scar FX Breast chính là giải pháp tối ưu giúp bạn chăm sóc vùng da sẹo hiệu quả, dễ dàng ngay tại nhà. Đừng chần chừ mà hãy chọn ngay cho mình sản phẩm phù hợp để bảo vệ vẻ đẹp và sự tự tin của bạn!Việc lựa chọn miếng dán trị sẹo Rejuvaskin Scar FX Breast phù hợp với hình thức phẫu thuật nâng ngực là một bước quan trọng, nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần tuân thủ đúng cách sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối đa hóa công dụng của sản phẩm và ngăn ngừa kích ứng:Hãy kiên trì sử dụng miếng dán silicone trị sẹo theo hướng dẫn trên để đạt được kết quả như mong muốn. Việc chăm sóc đúng cách không chỉ giúp cải thiện vùng da sẹo mà còn hỗ trợ quá trình hồi phục một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.Một số chú ý cần ghi nhớ khi sử dụng miếng dán trị sẹo sau phẫu thuật ngực để đảm bảo đạt hiệu quả trị sẹo nhanh chóng mà không gây bong tróc hay bất cứ tác dụng phụ nào.Việc tuân thủ đúng hướng dẫn trên không chỉ giúp miếng dán trị sẹo Scar FX Breast phát huy hiệu quả tối đa mà còn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi trong quá trình trị sẹo sau phẫu thuật nâng ngực. Hãy sử dụng đều đặn và kiên nhẫn để đạt được kết quả như mong muốn.Việc bảo quản đúng cách miếng dán trị sẹo Rejuvaskin Scar FX Breast đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu quả điều trị sẹo. Dưới đây là các bước và lưu ý giúp bạn bảo quản sản phẩm an toàn và hiệu quả:Bảo quản đúng cách không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của miếng dán Rejuvaskin Scar FX Breast mà còn đảm bảo hiệu quả điều trị sẹo luôn được duy trì ở mức tối ưu. Hãy tuân thủ các bước trên để giữ sản phẩm sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng mỗi ngày.Rejuvaskin Scar FX Breast hiện đang được đánh giá là một trong những giải pháp trị sẹo phẫu thuật ngực hiệu quả tối ưu và đang được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện thẩm mỹ trên toàn quốc. Cũng chính sự phổ biến này đã dẫn đến sự xuất hiện của các sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị trường. Vậy nên, theo khuyến cáo từ nhà phân phối độc quyền Rejuvaskin Việt Nam, người dùng nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm để biết cách phân biệt hàng nhái và chính hãng.Và giải pháp hàng đầu hiện nay để đảm bảo quyền lợi của người dùng là nên mua miếng dán trị sẹo phẫu thuật ngực Rejuvaskin tại các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam như Scarheal.com.vn - Scar Heal Việt Nam. Một trong những nhà phân phối Rejuvaskin tại Việt Nam đã được ủy quyền chính thức đảm bảo phân phối hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi đi kèm như miễn phí giao hàng trên toàn quốc, hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay sử dụng bị dị ứng, ưu đãi thêm 4% giá trị đơn hàng nếu thanh toán trước, giao hàng nhanh trong vòng 24h tại các quận nội thành TP.HCM, soi da miễn phí và được bác sĩ CK da liễu thăm khám trực tiếp nếu đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng… ️
Ngày 24.1, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (thuộc Bộ GTVT) cho biết, khối lượng tổng thể tại dự án cầu Rạch Miễu 2 đã đạt gần 80%, vượt tiến độ chung so với kế hoạch hơn 4%. Riêng phần cầu chính Rạch Miễu 2 bắc qua sông Tiền, nối 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, vượt tiến độ hơn 24%.Cụ thể: Về phần đường, đang thi công trên toàn bộ tuyến dài khoảng 14 km và đã hoàn thành 100% công tác đắp gia tải xử lý đất yếu (đang giai đoạn chờ cố kết), đang tiến hành dỡ tải được 10/14km, rải bê tông nhựa theo từng phân đoạn được khoảng 4km. Toàn bộ phần cầu và đường thuộc dự án trên địa bàn tỉnh Bến Tre sẽ hoàn thành trước ngày 30.6 năm nay.Về phần cầu, đã hoàn thành 4/6 cầu (cầu Xoài Hột, cầu Mỹ Tho, cầu Tam Sơn và cầu Ba Lai), còn 2 cầu đang triển khai thi công là cầu chính Rạch Miễu 2 và cầu Sông Mã. Trong đó, cầu Sông Mã sẽ hoàn thành trước tháng 6.2025, cầu Rạch Miễu 2 dự kiến hợp long vào tháng 8.2025.Vẫn theo đại diện đơn vị chủ đầu tư, hiện nay, trên công trường, các đơn vị thi công tiếp tục duy trì triển khai thi công 3 ca, 4 kíp, với 30 mũi thi công, khoảng 150 đầu thiết bị thi công, 500 công nhân và 83 cán bộ kỹ thuật.Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, các đơn vị đã chủ động có kế hoạch sắp xếp, tổ chức thi công các hạng mục chính đến ngày cuối cùng của năm âm lịch 2024. Trong những ngày Tết Ất Tỵ vẫn triển khai các công tác phụ trợ, bảo dưỡng bê tông, bảo dưỡng mặt đường, đảm bảo công tác an toàn…Các đơn vị luân phiên các tổ đội triển khai trên công trường để đảm bảo công nhân và kỹ sư có cái tết bên gia đình và song song hoàn thành nhiệm vụ chung của dự án.Chưa hết tháng 1.2025, nhưng chủ đầu tư dự án cầu Rạch Miễu 2 cho biết đã giải ngân hơn 245/673 tỉ đồng của kế hoạch bố trí vốn năm 2025. Chủ đầu tư dự kiến, với tiến độ và kế hoạch thi công sẵn có, dự án cầu Rạch Miễu 2 sẽ được thông xe kỹ thuật ngày lễ Quốc khánh 2.9.2025 và hoàn thành toàn bộ dự án trước 30.10.2025 như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.Dự án cầu Rạch Miễu 2 có điểm đầu tại ngã tư Đồng Tâm (nút giao giữa QL1 với đường tỉnh 870, thuộc địa phận H.Châu Thành, Tiền Giang. Điểm cuối tại Km16+660 QL60, cách mố phía bắc cầu Hàm Luông khoảng 0,71km, thuộc địa phận TP.Bến Tre, Bến Tre. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 6.810 tỉ đồng từ ngân sách nhà nước. ️